Thông báo


.

Sau chapter 155 dài thật dài, chúng ta lại bắt đầu thời kì nghỉ ngơi dưỡng sức để chiến tiếp chapter 156 trong thời gian ngắn sắp đến. (“ngắn” là hi vọng của bạn tác giả, nhưng chưa thể xác định cụ thể thời gian do đang edit nó và chưa thấy hài lòng).

.

Giờ xin thông báo ngắn gọn thôi :

.

1. Tôi vừa update mục Những nơi Legend of Porasitus đã được post, vì thế những bạn đã xin post LoP trong thời gian gần đây (theo tôi nhớ thì khoảng từ tháng 11 năm 2008 trở lại đây -___-” ) xin vui lòng vào kiểm tra thử xem có link của mình chưa. Nếu có gì sai sót báo lại để tôi bổ sung, chỉnh sửa.

Ngoài ra, trong thời gian sắp đến, bạn nào muốn đem LoP đi đâu xin dẫn link nơi post vào mục trên để tôi tiện update, sau lần vừa qua đi mò mấy trăm comt của LoP để lục link thực tình… bạn Du có nguy cơ bị đuối vì lười.😄

.

2. Với những bạn đang trông Red Castle thì nó vừa cập nhật chapter 21 vài phút trước. Mong được ủng hộ.

.

Well, mùa hè đã và sắp hết rồi. Hi vọng mọi người đã có một mùa hè vui vẻ. ^__^

.

2 thoughts on “Thông báo

Gửi phản hồi

