[ Offline ] Sài Gòn & Chapter 11


Thể theo mong muốn của một số bạn đọc của Legend of Porasitus, bạn Du quyết định sẽ có một cuộc hẹn cà phê gặp mặt, tâm sự tỉ tê với độc giả tại Sài Gòn. Dự kiến không nhiều người tham dự nên quán nhỏ thôi cho ấm cúng.

Địa điểm : Quán cà phê bánh Floramisu – số 08/11 Lê Thánh Tôn Q.1

Thời gian : 15h30 -> 17h30, ngày 10.07.2011

Thành phần tham gia : Kẻ lãng du (aka mình nè các bạn), chị Mạn Vũ (aka beta the first), Wolfy (aka beta the second) và có thể là Machia (aka beta the third), v.v…

Cái phần “v.v…” ở trên bạn đọc nào có lòng tham gia xin để tên tuổi lại đây hoặc nhắn vào nick yahoo : legendofporasitus.

Lưu ý : – Mang theo tiền để tránh phải bán thân trả tiền ăn uống.

            – Không nên mang theo máy ảnh, tránh bị cháy máy.

.

Dưới đây là chỉ dẫn đường đi “cơ bản” cho các đối tượng có triệu chứng Hibiki aka mù đường :

“Từ đường Tôn Đức Thắng quẹo vào Lê Thánh Tôn, quẹo phải vào hẻm đầu tiên – hẻm số 8, gửi xe và thong thả đi bộ lên hết con dốc – giống như ở Đà Lạt, rồi quẹo trái, bạn sẽ gặp một không khí khác hẳn. Một sự yên tĩnh bất ngờ, như thể bạn mới vừa thoát khỏi phố xá Sài Gòn đông nghịt cách đây 2 phút. Ánh đèn vàng hắt lại từ cuối con hẻm cụt báo cho bạn biết địa điểm cần tới. Bạn nên nhìn vào ánh đèn đó để biết rằng mình đã đến đúng nơi, vì quán Floramisu chẳng có biển hiệu phô trương, cũng chẳng có xe cộ đậu san sát trước cửa. Để ý kĩ lắm bạn mới thấy tấm biển hiệu nho nhỏ nằm vắt vẻo trên cái cây trước quán.”

(trích từ trang timkiemgi.com)

Cảm ơn em Đoàn Vỹ Thiếu Gia (Rinna) đã giúp chị tìm quán này.

.

.

~oOo~

.

.

Với độc giả tại Hà Nội, dự kiến cà phê tâm sự tương tự sẽ diễn ra vào tầm cuối tháng 7, bạn nào có ý định đến ngó mặt bạn Du một cái cũng xin để lại đây ý kiến về địa điểm, thời gian để có thời gian chuẩn bị.

.

.

~oOo~

.

.

Chapter 11 của bản LoP mới đánh nhau hoành tráng dài loằng ngoằng cũng sẽ lên sóng trong thời gian từ 15h30 – 17h30 ngày 10.07.2011. Các bạn đón xem.😀

.

.

10 thoughts on “[ Offline ] Sài Gòn & Chapter 11

  1. Chị ơi e được thành phố chọn đi giao lưu ở lào nên e sẽ ko kịp đi offline e thật sự xin lỗi chị nhưng đây là 1 cơ hội ko thể bỏ wa xin lỗi chị thật nhiều e ko vào fb dc nên phải viết ở đây bằng điện thoại nên e viết tắt xin lỗi chị và cũng xin lỗi mọi ng(hihi nhiề tôị wá) chào chị tới gờ bay rồi

    • *vỗ vỗ* Em ngoan, ngày còn dài, tháng còn nhiều, quán cà phê còn đầy, LoP không biết bao giờ kết thúc. Từ từ rồi mình sẽ gặp nhau mà.

  2. hi Du ! Bạn có thể gọi mình bằng “CM” nhé. đây là lần đầu tiên mình viết comment trên web, thứ lỗi cho mình, vì mình đã đọc truyện của bạn từ tháng 3/2011 này, mà giờ mới chào hỏi bạn. mình có vài điều muốn chia sẻ với bạn, nhưng do mình không đủ can đảm đẻ bày tỏ vì với mình, nói lên suy nghĩ của bản thân là rất khó. hnay mình gom hết sự dũng cảm của một cô Thỏ đẻ nói lên suy nghĩ , tâm sự của mình về LOP với Du. mình hi vọng bạn sẽ vui lòng đọn nhận comment như môt lời cám ơn , như vài dòng tâm sự. (mình mong là bạn đùng show cai nay lên web,) và xin hay xem mình là một fan mới của legend nhe!
    thứ nhất, mình cám ơn bạn Du rất nhiều vì đã viết một legend hay đến dường ấy. từ khi đọc LOP, mình đã học được rất nhiều điều, lòng can đảm , lòng vị tha, sự hi sinh thứ thật đáng khâm phục… sự ganh ghét, đố kị , tham vọng của một con người thật đáng sợ đến mức nào … và tình yêu là một điều rất thiêng liêng, nó có thểm làm nên những điều kì diệu , mà mình kông ngờ .
    thứ hai, mình hi vọng sẽ được cùng các bạn chờ đợi LOP new version. mình thích cả hai version, mỗi ver đều cho cảm giác rất hay, mình luôn bị cuốn theo suy nghĩ cua nhân vật, xuôi theo hoàn cảnh của câu chuyen. nhưng nếu nói đến sự hoàn hảo, thì mình nghĩ là new version. kông biết mình nghỉ như vay co đúng hok nhưng có thể nói, o version cũ, mình cảm giác là một legend được bạn Du ngĩ ra và kể lạị cho mình nghe, và mình có thể tưởng tượng, hi vọng câu chuyện sẽ diễn ra như mình mong muốn ( nếu không đúng như thế, mình sẽ xin bạn du sửa lại, mặc dù là không thể được ^^, nhưng vẫn muốn xin) . còn o new version mình cảm nhận được sự thật bi giờ là bạn du đang xem sự việc đang diễn ra, và quay phim lại cho bọn tớ xem ^^(câu chuện thật hơn,mọi chuyện chác chắn phải như zâykhông thêm thắt gì được) nó là bước thứ hai đẻ hoàn hảo LOP, lấp những lỗi o ver cu. mình hy vọng , một ngày nào đó, se cầm được cuốn sách LOP by ke lang du ( đương nhiên khi đó Du đã thật sự hài lòng với đứa con tinh thần của mình)
    thứ ba, mình rất thích thú với buổi họp offline, và mình rất tiếc khi không thê tham dự. mình chẳng phải đi đâu xa, cũng chẳng phải đi công tác gi xa nhà cả.mình o ngay Sai Gon này, nhưng thời gian hok cho phép mình, mình rất tiếc, rất rất tiếc. nhưng mình hi vọng bạn Du sẽ cho ra mắt hậu trường offline Sai Gon & chapter 11 ^^
    và điều cuối cùng, mình hi vọng nhận được phản hồi của Du, contact voi mình wa yahoo nhe (pikachu_555307@yahoo.com) thanks bạn Du nhiều! thứ lỗi cho mình, vì mới lần đầu tiên mà xin nhiều wa. HIhiii
    CHÚC OFFLINE SG THÀNH CÔNG !!!!

Gửi phản hồi

