Thông báo về trang cá nhân của Thảo Dương


Thân gửi readers yêu quý của mình,

Sắp tới tất cả các bài viết sẽ được mình đưa về trang cá nhân chính thức tại link sau: https://thaoduongwritings.wordpress.com/

Ngoại trừ Legend of Porasitus (Huyền thoại Porasitus) đã xuất bản và có trang riêng tại đây, trang ThaoDuongwritings sẽ là nơi đăng chính thức tất cả các bài điểm sách, bình luận sách, các bài tản mạn và quan trọng là sáng tác của mình bao gồm các truyện dài (Red Castle, Silver, v.v…) lẫn các truyện ngắn cũng như tùy bút, v.v… Việc gom lại cùng một nơi như vậy hi vọng sẽ giúp mọi người dễ tìm đọc hơn, nhất là khi mình thường sử dụng các bút danh khác nhau cho các mảng viết khác nhau.

Song song cùng với trang chính thức này là facebook:

 https://www.facebook.com/thao.duong.storyteller

Hi vọng gặp được mọi người ở trang nhà mới. Mình mong.

– Thảo Dương
(Chiễm Phong/ Kẻ lãng du)

Gửi phản hồi

